Facebook เปิดตัว App Center รองรับการใช้งานบนมือถือ

10/5/55 | ความคิดเห็น

Facebook ได้เปิดตัว App Center ที่รวบรวมแอพพลิเคชั่นไว้ให้ผู้ใช้งาน ซึ่งช่องทางดังกล่าวนี้รองรับ HTML 5 ทำให้ผู้ใช้งานบน iOS, Android, website, mobile web สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวก ที่น่าสนใจคือทาง Facebook ได้บอกว่ามันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อมาแข่งขันกับทาง Apple หรือ Google แต่มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนแอพพลิเคชั่นที่ดีให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

App Center ของ Facebook จะมีระบบค้นหาที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับรายละเอียดและข้อมูลแอพเพื่อให้ผู้ใช้ได้ทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจซื้อหรือโหลดมาใช้งาน โดยลูกเล่นที่ไม่เหมือนใครคือการจัดเรียงแอพพลิเคชั่นที่จะนำปัจจัยหลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้มาค้นหา เช่น ช่วงอายุ เพศ และข้อมูลของผู้ใช้ที่เคยใช้งานแอพอื่นๆ ในก่อนหน้านี้ รวมทั้งการให้คะแนนของผู้ใช้คนอื่น เพื่อให้ได้การค้นหาแอพพลิเคชั่นที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด และเพื่อให้แอพพลิเคชั่นที่มีคุณภาพสามารถอยู่ในตลาดได้อย่างมั่นคง


App Center จะรวบรวมทั้งแอพพลิเคชั่นฟรีและมีค่าใช้จ่ายไว้ โดยสามารถเลือกประเภทได้ตามหมวดหมู่ที่ต้องการ แต่ในตอนนี้หน้าApp Center ยังไม่เปิดให้ใช้งาน ผู้ใช้งานอาจจะต้องรออีกสักพักเพื่อให้ทางฝั่ง Facebook และทางผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นได้เตรียมการต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อนจะเปิดอย่างเต็มรูปแบบ



ขอบคุณข่าวและรูปประกอบจาก : siamphone.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. แซ่บเว่อเรื่อง Android - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Premium Blogger Template