TrueMove H จับมือ Samsung Galaxy Y เปิดตัวโปรโมชั่น ด้วยแนวคิด “รับค่าเครื่องคืนเต็ม 100%”

12/4/55 | ความคิดเห็น (3)


กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2555 - ทรูมูฟ เอช เดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง บุกตลาดสมาร์ทโฟนแบบเติมเงิน ตอบรับเครือข่าย 3G+ ครอบคลุมทั่วประเทศ ประกาศจับมือกับ ซัมซุง จัดโปรโมชั่นแนวใหม่ ที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด ด้วยแนวคิด “รับค่าเครื่องคืนเต็ม 100%” เพียงซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Y มูลค่า 4,790 บาท พร้อมเปิดใช้ซิมทรูมูฟ เอช 3G+ แบบ เติมเงินที่มาพร้อมในแพ็คเกจ โดยทุกครั้งที่เติมเงิน ลูกค้าจะได้รับโบนัสคืนเท่ากับมูลค่าที่เติมเงินในแต่ละครั้ง  สูงสุด 4,790 บาท คุ้มสุดๆ เหมือนได้รับค่าเครื่องคืน 100% สัมผัสชีวิตอิสระผ่านเครือข่าย 3G+ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ Samsung Galaxy Y พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2555 ที่ร้านทรูช็อปและร้านตัวแทนจำหน่าย Samsung ทั่วประเทศ
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าว ว่า “ทรูมูฟ เอช ขยายฐานลูกค้าแบบเติมเงิน ให้คนไทยทั่วประเทศเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมออนไลน์เต็มสปีดบนเครือข่าย 3G+ ที่ใช้งานได้จริงครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในไทย ด้วยโปรโมชั่น ‘รับค่าเครื่องคืน 100%’ แนวคิดใหม่ครั้งแรกของตลาดโทรคมนาคมไทยที่จำหน่ายสมาร์ทโฟน 3G พร้อมซิมเติมเงิน แถมคืนโบนัสใช้งานเต็มจำนวนเท่ากับมูลค่าเครื่องที่ลูกค้าซื้อ ล่าสุดร่วมกับ ซัมซุง นำ Samsung Galaxy Y สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเป็คแรงที่ขายดีที่สุดในปัจจุบัน มาจำหน่ายพร้อมกับซิมทรูมูฟ เอช 3G+ แบบเติมเงิน โดยทุกครั้งที่เติมเงิน ลูกค้าจะได้รับโบนัสคืนเท่ากับมูลค่าที่เติมเงินในแต่ละครั้ง จนครบ 4,790 บาท ซึ่งสามารถใช้เป็นทั้งค่าโทร SMS MMS และดาต้า ได้เต็มมูลค่า จึงเหมือนลูกค้าได้รับค่าเครื่องคืน 100% ทั้งนี้ การทำตลาดพร้อมกับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 3G ครั้งนี้ ยังเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสประสบการณ์ 3G เต็มรูปแบบ ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุด โปรโมชั่นโดนใจ รวมถึงแพ็กเกจเสริมหลากหลายสำหรับทุก ไลฟ์สไตล์ทั้งโทรและเล่นเน็ต ทรูมูฟ เอช จึงมั่นใจว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าแบบเติมเงินได้ทั่วประเทศ พร้อมๆ ไปกับการขยายการให้บริการ 3G+ เช่นกัน”
นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว ว่า “ซัม ซุงได้สร้างและบุกเบิกตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง จนในวันนี้เราได้ก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอย่างสมบูรณ์ ซึ่งการแข่งขันในปัจจุบันค่อนข้างเข้มข้น ทั้งนี้เนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยี 3G ในประเทศไทยทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจเลือกใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น ผนวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค
ที่ เปลี่ยนไป ซึ่งจากเดิมการใช้งานโทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคเป็นเพียงแค่อุปกรณ์สำหรับ การติดต่อสื่อสารเท่านั้น แต่ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือได้ขยายไปสู่การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ต่อเนื่องสังคม และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ผ่านดีไวซ์เพียงเครื่องเดียว ซัมซุงได้นำเสนอ ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ วาย (Samsung Galaxy Y)’ สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก สเป็คแรงที่รองรับ 3G และ WiFi พร้อม CPU ความเร็วสูงถึง 832 MHz ซึ่งสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ในราคาเพียง 4,790 บาท โดยทางซัมซุงหวังว่าจะสามารถเจาะกลุ่มวัยรุ่นและผู้เริ่มลองใช้สมาร์ทโฟนแอ นดรอยด์ ซึ่งการที่ซัมซุงได้จับมือกับทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 3G+ ใน ครั้งนี้ จะช่วยให้ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคมีประสิทธิภาพสูงยิ่ง ขึ้น ทั้งยังส่งเสริมให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายทั่วประเทศได้ดียิ่ง ขึ้น ซึ่งซัมซุงมองว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาสมาร์ทโฟนในเมืองไทย เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้บริโภคที่มีความต้องการด้านการใช้งานอิน เทอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
โป รโมชั่น ‘รับค่าเครื่องคืน 100%’ ให้ลูกค้ารับสิทธิ์สะสมโบนัสได้ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากวันที่เปิดใช้บริการ และสามารถตรวจสอบยอดโบนัสได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงโทร #123*9# ฟรี   โดยสามารถใช้โบนัสเป็นค่าโทรและบริการต่างๆ จาก ทรูมูฟ เอช 3G+ ได้ ดังนี้
·       โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 2 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง คิดตามจริงเป็นนาที เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
·       SMS, MMS ข้อความละ 2 บาท
·       3G+/EDGE/GPRS  เมกะไบท์ละ 5 บาท
สำหรับ การใช้บริการอื่นนอกจากที่แจ้งข้างต้น หรือกรณีที่ใช้โบนัสหมดแล้ว  จะคิดค่าบริการตามอัตรารายการส่งเสริมการขายที่ลูกค้าเลือกใช้อยู่ในขณะ นั้น ๆ
ทรูมูฟ เอช 3G+ มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อไร้สายที่เร็วและแรงกว่าด้วยความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps* ที่ใช้ได้จริงวันนี้ ครอบคลุมครบ 77 จังหวัด 843 อำเภอ 5,158 ตำบล และจะครบ 928 อำเภอ 7,235 ตำบล 71,567 หมู่บ้าน ภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงบริการ WiFi ความเร็วสูงสุด 8 Mbps* ครอบคลุม 100,000 จุด ในไทยกลางปีนี้ และมากกว่า 200,000 จุด ในต่างประเทศ  พร้อมมอบอิสระอย่างแท้จริงให้กับลูกค้าแบบเติมเงิน ภายใต้แนวคิดสุดล้ำ อิสระแบบไม่มีวันหมด ได้วันเพิ่มเป็น 60 วันทุกครั้งที่มีการใช้งาน ทั้งโทรออก เล่นเน็ต เติมเงิน หรือส่งข้อความ ไม่ว่าจะใช้มาก ใช้น้อย ก็มีวันใช้งานต่อเนื่องเหมือนไม่มีวันหมด
Samsung Galaxy Y สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ตัวเล็ก สเป็คแรงหน่วยประมวลผลรวดเร็ว 832 MHz หน้าจอกว้าง 3 นิ้ว QVGA กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอได้คมชัด รองรับ 3G / WiFi / Bluetooth พร้อมสนุกกับแอพแต่งรูป แชท Social Network และอื่นๆอีกเพียบบน Play store (Android market)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพียงโทร 1331 หรือร้านทรูช็อปและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Samsung ทั่วประเทศ
* ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ และ WiFi ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 3 ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ
1 พ.ค. 2555 23:03:00

ถ้าซื้อโทรศัพท์มาก่ อนแล้ว และจะซื้อซิมทรูมูพมาใช้ จะได้สิทธิ์รับค่าเครื่องคืนได้มั้ย

1 พ.ค. 2555 23:11:00

คิดว่าต้องเป็นเครื่องที่ซื้อจากทรูชอปและเปิดซิมในช่วงโปรโมชั่นครับ

ไม่ระบุชื่อ
7 ก.พ. 2556 10:11:00

Awesome things here. I'm very glad to peer your post. Thanks a lot and I am having a look forward to contact you. Will you please drop me a e-mail?
Also see my webpage: perfumes baratos

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. แซ่บเว่อเรื่อง Android - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Premium Blogger Template