เมื่อ Cat ปรับลดช่องสัญญาณ cdma ลงแล้วลูกค้าอย่างผมล่ะ

17/4/55 | ความคิดเห็น (14)


เมื่อเย็นที่ผ่านมาผมได้โทรไปที่ cat callcenter เพื่อสอบถามปัญหาสัญญาณ cdma ที่ผมใช้อยู่ทุกวัน ว่าทำไมวันนี้ไม่มีสัญญาณเลย จากเดิมที่สัญญาณห่วยแตกอยู่แล้ว คำตอบที่ได้คือ “ทางเราได้ปรับลดช่องสัญญาณลงทำให้อาจจะมีผลกระทบบ้างค่ะ” อ้าวเวรกรรม แล้วลูกค้าอย่างผมล่ะทำไง แล้วผมก็ลองถามยิงๆไปว่า “แล้วจะแก้ปัญหาให้ผมยังไงล่ะครับ” แล้วคำตอบได้คือคำขอโทษ(มันไม่ได้ช่วยอะไรเล้ยยยย) “ต้องขอโทษจริงๆนะคะ ตามที่ได้แจ้งคือ ได้ปรับลดช่องสัญญาณลง ทำให้มีผลกระทบในตรงนี้” เอ่อ…. “และอีกไม่นานจะปรับเปลี่ยนเป็น My ทั้งหมดู^^” อ้าว แล้วอุปกรณ์ล่ะ(อันนี้คิดในใจ) และก็ได้พูดคุยกันสักพัก อดใจไม่ใหวยิงคำถามออกไปอีก “ถ้าเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ด้วยใช่ใหมครับ แล้วเรื่องอุปกรณ์ที่ซื้อมาล่ะครับทำไง แพงอยู่นะ” ได้คำตอบสั้นๆได้ใจความว่า “ทางเรายังไม่มีนโยบายในเรื่องนี้” โอ้วโน ปรับลดช่องสัญญาณยังไม่พอ จะเปลี่ยนเป็น My แถมอุปกรณ์ที่ถอยมายังไม่มีนโยบายอีก
ถ้าเกิดคุณ cat ได้อ่านตรงนี้ อยากจะเรียนถามนิดนึงนะครับว่า ลูกค้าอย่างผม ซึ่งอินเตอร์เน็ตเจ้าอื่นๆเข้าไม่ถึง ผมก็ได้ใช้บริการคุณมายาวนานละ อยู่ๆผมใช้ไม่ได้ และผมยังมีความจำเป็นต้องใช้อยู่ ตรงนี้ผมเสียหาย ไม่ทราบคุณจะรับผิดชอบอะไรสักหน่อยใหมครับ ถ้าเกิดจะเปลี่ยนจริง กรุณามารับ อุปกรณ์ cdma ของคุณกลับไปและกรุณา นำอุปกรณ์ wcdma มาเปลี่ยนให้ผมด้วยนะ เพราะคุณอยากเปลี่ยนเองไม่ใช่ผมที่อยากเปลี่ยน มันคุ้มใหม ผมจ่ายเดือนละ 799 ต้องมานั่งใช้ edge dtac ต่อเน็ต 
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 14 ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ
7 พ.ค. 2555 10:08:00

ของผมก็เหมือนกันครับ ถ้า cat จะเปลี่ยนระบบใหม่ ก็ขอให้มีนโยบายในการช่วยเหลือลูกค้าเก่าด้วย (สำหรับลูกค้าที่อยู่ห่างไกล ไม่มีทางที่จะเลือก เพราะถ้าหากมีตัวเลือกนอกจากนี้ คงตัดสินใจไม่ยาก)

ไม่ระบุชื่อ
5 ก.ค. 2555 11:34:00

ค่าเน็ตก็แพงกว่าเจ้าอื่น บ.จะเปลี่ยนระบบ ลูกค้ายังจะต้องเสียเงินเพิ่ม ไม่รู้จะเอาเปรียบลูกค้าไปถึงไหน (ใช้MC727) สงสัยต้องช่วยกันร้อง สคบ. ให้บ.รับซื้อคืนของเก่าในราคา50%จากที่ซื้อมา

ไม่ระบุชื่อ
5 ก.ค. 2555 11:38:00

เจอเหมือนกันคะ บอกให้ซื้อตััวใหม่แค่พันกว่าบาทเอง แต่ตัวเก่าที่ซื้อมา8พันกว่ากับค่าบริการที่จ่ายมาทุกเดือนหล่ะ จะเปลี่ยนค่ายแล้ว ไม่รู้ว่าจะใช้ของค่ายไหนดีแนะนำหน่อยคะ

ไม่ระบุชื่อ
22 ก.ค. 2555 20:46:00

เหมือนกัน แบบนี้ต้องทำไงคร้า เข้าไปถามพนักงานแคช ท่านพนักงานก็บอกว่าแค่ให้ซิมฟรี 99 บาท อุปกร์ต้องซื้อเอง มันบร้า ทำแบบนี้ได้ไง ตัว cdma เราซื้อรุ่นแรก ๆ ตั้ง 5 พันกว่าบาท ใช้มาหลายปีแล้ว เซงจริงๆ ..ถามหน่อยหากมันไม่มีลูกค้าอย่างเรา มันจะอยู่รอดมาแต่แรกไหม ทำอะไร นึกจะเปลี่ยนก็เปลี่ยน ไม่สนใจผู้บริโภคอย่างเราเรย

ไม่ระบุชื่อ
8 ส.ค. 2555 10:20:00

ไม่ดีจริงๆค่ะ สัญญาณแถวรามคำแหงก็ไม่มีค่ะ จะใช้โทรก็ไม่ได้เดี๋ยวหลุด หงุดหงิดมากค่ะ อย่างนี้ต้องเลิกใช้ค่ะ จ่ายค่าโทรทุกเดือนแต่ใช้ไม่ได้เลย จะโทรก็ต้องเดินหาสัญญาณ นี่มันกรุงเทพนะคะ. ไม่ใช่หลังเขาหรือบนดอย เอาเปรียบลูกค้าอย่างนี้มันไม่ดีนะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ
3 พ.ย. 2555 15:53:00

เป็นปัญหาเหมือนกันค่ะ ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ...เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ก็ไม่ว่าค่ะ แต่อุปกรณ์ตัวใหม่คุณไม่มีให้ซื้อนี่สิ แย่กว่าอีก จะเปลี่ยนระบบก็ไม่ได้นึกถึงลูกค้าเลย

ไม่ระบุชื่อ
12 พ.ย. 2555 17:10:00

โดนมาแล้วกับตัวค่ะ ใช้ที่ปากช่อง ห่างจากตัวเมืองขึ้นเขาไปแปดกิโล cat cdma สัญญาณอ่อนมากกกกกก ต้องตั้งเสากับใส่ตัวรับสัญญาณบวกค่าโง่ให้ไอ้บริษัทนอกที่มันหากินกับลูกค้าcat ตั้งสามหมื่น กว่าจะอัพสัญญาณได้ถึง 800กว่า mbps จ่ายเดือนละ 790++ ใช้มากว่าสองปีจนมันอัพสัญญาณได้มากกว่า 2 mg ก้อมาเปลี่ยนเป็น my ใช้ไม่ได้เลย ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ใหม่ อีกต่างหาก ใช้ได้ก้อแล้วไป แต่นี่จับสัญญาณไม่ได้เลย พอจับได้ความเร็วมาไม่ถึงร้อยเลย โทรแจ้งปัญหาก้อบอกแต่ว่าเสาสัญญาณส่งปกติ อยากยกเสากับอุปกรณ์ไปเขวี้ยงใส่หน้าซะจริงๆ

ไม่ระบุชื่อ
28 ธ.ค. 2555 00:32:00

ถ้าเปลี่ยนแล้ว มันดีขี้น หรือว่ามีประสิทธิภาพมาขึ้น
แต่นี้มันอะไร my by CAT เสียรายเดือนโดนจำกัด GB
CAT CDMA ดีกว่า CAT 3G และ TRUE 3G อยู่เรื่องเดียวคือ ใช้งานไม่จำกัด

แพคเก็ต ใช้งานได้ไม่จำกัดของ CAT CDMA ราคา 798 บาท/เดือน(แบบเติมเงิน) ความเร็วประมาณ 1 - 2.5 Mbps ไม่จำกัดจำนวน GB

แพคเก็ต ใช้งานได้ไม่จำกัดของ CAT 3G ราคา 590 บาท/เดือน ความเร็วมากกว่า 2 Mbps ในการใช้งาน 4GB แรก หลังจากนั้นความเร็วจะอยู่แค่ 256 kbps

แพคเก็ต ใช้งานได้ไม่จำกัดของ TRUEMOVE-H ราคา 759 บาท/เดือน ความเร็วมากกว่า 2 Mbps ในการใช้งาน 3GB แรก หลังจากนั้นความเร็วจะอยู่แค่ 384 kbps

ไม่ระบุชื่อ
28 ม.ค. 2556 23:38:00

เหี้ย ผมก็โดน

ไม่ระบุชื่อ
6 มี.ค. 2556 21:23:00

ไม่รู้อะไรจริงๆครับ เมื่อก่อนใช้ cat cdma อยู่ดีมันดันเปลี่ยนเป็น My และสัญญาณ My มันไม่รู้บ้างเหรอครับว่ามัน...

ไม่ระบุชื่อ
17 มี.ค. 2556 13:11:00

ใช่พึ่งซื้อมาใช่ได้ 5 เดือนกว่า หมดไปกว่า3000 กว่า นี้ต้องซื้อไม่ยกชุดอีกเหรอ ตอนซื้อไม่เห็นบอกไอ้คนขาย แต่พอมาบอกว่า ต้องซื้อใหม่หมด ของเก่าก็ไม่รู้ จะเอาไปไหน

28 ก.ย. 2556 14:14:00

ไอเปลี่ยนใหม่ไม่ว่ากันแต่ไอmyนี่จำกัดแค่5gb ตอนcdmaไม่จำกัด เราเลยโทรไปถาม พนักงานดันบอกว่าเร็วกว่าเดิมก็จริงแต่เราใช้ได้ไม่ถึง2วัน5gbก็หมดที่นี้ความเร็วเหลือ 384 kpbh แล้วอีก28วันกรูไม่ต้องทำอะไรกันเลย เจ็บใจตรงนี้ใช้cdmaอันเก่าอยู่ดีๆให้เปลี่ยนใหม่เสียเงินอีกพันกว่าบาทเราว่าไม่เป็นไรดันเสียเงินซื้อของที่มีคุณภาพต่ำกว่าที่เคยใช้มา เสียเงินทีเสียโง่ด้วย เลยร้องเรียนผ่านเวปไปเค้าส่งหนังสือรับเรื่องกลับมาว่าจะแก้ไขให้ใน30วันเดี๋ยวให้ถึง30วันก่อนผมจะมาบอกว่าทางcatแก้ไขยังไงให้ นี่ถ้าแถวบ้านมีคู่สายโทรศัพ หรือ มีเน็ตไร้สายแบบใหม่คงเปลี่ยนใช้อย่าง อื่นแล้ว ติดต่อ airnet ก็นอกเขตสัญญานอีก cat มันรู้หรือไงวะถ้ากรูใช้อันอื่นได้กรูจะไปซื้อcdmaอันตัอง7พันมาทำบ้าอะไร

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. แซ่บเว่อเรื่อง Android - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Premium Blogger Template