ข่าวลือ!!! Galaxy S III กำลังทดสอบในเกาหลีใต้ เลิกใช้ Pentile Screen

6/4/55 | ความคิดเห็น

Samsung Galaxy S III
Samsung Galaxy S III
มีข่าวลือออกมาว่า Samsung Galaxy S III  กำลังเริ่มทดสอบแล้วในเกาหลีใต้ และว่ากันว่าหน้าจอจะเปลี่ยนไปใช้รูปแบบการแสดงผลแบบเดียวกันกับ Galaxy Nexus โดยที่จะไม่มี PenTile Pixel Layout นั่นเอง
AsiaE ปล่อยข่าวออกมาว่าตอนนี้เครื่อง Galaxy S III  กำลังอยู่ในช่วงทดสอบเครื่อง 2 เดือนสุดท้ายแล้ว และทาง Samsung เองก็ต้องการจะทำทุกอย่างให้เรียบร้อยให้เร็วที่สุดก่อนที่จะปล่อยเครื่องออกมาอย่างเป็นทางการ
นอกจากนี้มีข่าวออกมาจากทาง DDaily อีกว่า  Galaxy S III  ตัวนี้จะมีจอขนาด 4.65 นิ้ว ความละเอียด 720P Super Amoled และจะไม่ใช้การแสดงผลแบบ PenTile Pixel Layout 
PenTile is a screen display method  เป็นรูปแบบการแสดงสีบนหน้าจอแบบหนึ่ง ที่จะเอาค่า Pixel ของสีเขียวเข้าไปแทรกในสีแดง และสีฟ้าในการแสดงสีบนหน้าจอด้วย ซึ่งด้วยเทคนิคนี้จะช่วยทำให้ค่าความหนาแน่นของ Pixel สีน้อยลงไปกว่าค่าของจอ LCD ทั่วไป ซึ่งจริงๆแล้วความสมจริงของสีจะลดลงไปกว่า 30%  เมื่อเทียบกับจอทั่วไป แถมภาพยังดูออกสีเขียวชัดเจนอีกด้วย

จากข่าวลือก่อนหน้านี้รวมกับข่าวนี้แล้วทำให้พอจะเดาได้ว่า Samsung Galaxy S III จะใช้ cpu 1.5GHz Quad-Core Samsung Exynos processor กล้องหลัก 8 ล้านพิกเซล กล้องตัวที่สอง 2 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ Android 4.0 Ice Cream Sandwich รองรับ 4G LTE และแน่นอนต้องมาพร้อมกับ TouchWiz และสุดหรู ตัวเครื่องจะเป็น เซรามิก(ตกมานี่หวาดเสียวเลย) และแว่วๆว่าจะหนาถึง 7 มิลลิเมตร อ๊าคคคคคคคค ส่วนข่าวที่ออกมาจะจริงเท็จแค่ใหน ไม่เกินไตรมาศที่สองนี้ ปูเสื่อรอกันได้เลย


ที่มา : http://9to5google.com




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. แซ่บเว่อเรื่อง Android - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Premium Blogger Template