SAMSUNG หยุดการผลิต GALAXY2 10.1 เปลี่ยน CPU ใหม่เป็น QUAD CORE

19/4/55 | ความคิดเห็น



Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Tab 2 10.1 ใน MWC 2012 ที่ผ่านมาแต่ Spec น่าผิดหวังเหลือเกิน เพราะไม่ได้ต่างจากตัว Tab 10.1 ตัวแรกมากนัก ล่าสุดมีรายงานว่า Samsung หยุดการผลิต Galaxy Tab 2 10.1 แล้ว มีข่าวมาเพิ่มเติมว่าทาง Samsung เตรียมที่จะเปลี่ยน CPU เป็นแบบ Quad-Core (มันน่าจะทำตั้งแต่แรกแล้ว)
ถ้าตามข่าวเรื่อง CPU ของทาง Samsung เองอย่าง Exynos ก็จะเห็นว่าเริ่มมีความเคลื่อนไหวในส่วนของหน่วยประมวลผลแบบ quad-core แล้ว และตัวหน่วยประมวลผลที่ว่านี้น่าจะไปอยู่บน Galaxy S III ด้วยอย่างแน่นอน
การมาของ Galaxy Tab 2 10.1 ดูจากการออกแบบแล้วเป็นการหลีกเลี่ยงการฟ้องร้องจาก Apple เพราะมีการออกแบบตัวเครื่องให้มีลักษณะเหมือนกับ Galaxy Tab 10.1N ที่ขายในประเทศเยอรมัน (ถ้ามาแบบเดิมนี่มีหวังโดน Apple ฟ้องร้องกันยาวอีกแน่ๆ)
การเปลี่ยน CPU ในครั้งนี้แน่นอนว่ากำหนดเปิดตัวกลางเดือนหน้า ต้องเลื่อนออกไปอีกอย่างแน่นอน ก็ต้องดูว่าจะมาเมื่อไรแน่ นอกจากนี้เองยังมีรายงานเพิ่มเข้ามาจากแหล่งข่าวของ Samsung ว่าตัว Galaxy Tab 2 10.1 ที่เปลี่ยน CPU ใหม่แล้วจะใช้ชื่อว่า Espresso 10.1 นั่นเอง ตัว Espresso นี้เองเคยมีข่าวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีทั้ง Espresso 7 และ 10.1 แต่คำถามที่เกิดขึ้นก็คือแล้ว Espresso 7 อีกตัวมันคืออะไร ?
(จะออกมันทุกขนาดทุกราคาเลยรึไง ห๊ะ)
ที่มา: Unwiredview
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. แซ่บเว่อเรื่อง Android - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Premium Blogger Template