Samsung Galaxy S III อาจจะมาพร้อมกับ S-Cloud

22/4/55 | ความคิดเห็น


ในวันที่ 3 พ.ค. ที่จะถึงนี้ นอกจากจะมีการเปิดตัว Galaxy S III ของทาง Samsung แล้ว งานนี้อาจจะมีการเปิดตัว S-Cloud ด้วยก็เป็นได้
ในขณะที่ค่ายมือถือต่างๆได้มี Event ร่วมกับ Cloud Storage อย่างที่ HTC จับมือกับ Dropbox หรือจะเป็นคู่แข็งอย่าง apple ที่มี iCloud ให้บริการแล้ว งานนี้ก็เป็นไปได้ว่า Samsung จะเล่นบ้าง ล่าสุดได้มีข่าวจาก Maeil Business เว็บสัญชาติเกาหลีว่า Samsung กำลังจะเปิดบริการ S-Cloud ด้วยเช่นกัน โดยอาจจะมีการเปิดตัวพร้อมกับ Samsung Galaxy S III นี้เลย
S-Cloud นี้ทาง Maeil Business ได้เปิดเผยว่า Samsung จะไม่จำกัดความสามารถเหมือนที่ Apple จำกัดสิทธิการใช้งานหลายๆ อย่างบน iCloud อย่างแน่นอน ผู้ใช้งานสามารถที่จะเข้าถึงเนื้อหาทุกอย่างบน S-Cloud ได้ทั้งหมด และจะเปิดให้บริการกับสินค้าทุกอย่างของ Samsung ทั้ง Tablet, Laptop, TV รวมทั้ง Smartphone
จากการคาดเดา เป็นไปได้ว่า Samsung จะใช้บริการระบบ Cloud จากทาง Microsoft เพื่อสร้าง S-Cloud เหมือนก่อนหน้านี้ที่ Samsung ใช้บริการ SkyDrive เพื่อเป็น Drive ภายนอกให้กับ กล้องดิจิตอล ผ่าน Wi-Fi นั่นเอง และการจะมาของ S-Cloud ในครั้งนี้มีข่าวลือว่า จะให้พื้นที่มากกว่า Google Drive ของทาง Google ที่ให้มาเพียง 5 GB เท่านั้น(5 GB ใช้ให้มันหมดก่อนเหอะพี่) และยังสามารถ Stream เพลงและวีดีโอขนาด HD ได้สบายๆ ทำให้เราสามารถใช้เก็บเพลงหรือจะเก็บหนังใว้ดูก็ยังได้(อันนี้ 5 GB ไม่ไอแน่ หุหุ )
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข่าวว่าจะให้ใช้ฟรีหรือเสียเงิน หรือจะฟรีก่อน ค่อยเสียเงินที่หลัง หรือจะใช้ได้แค่ Samsung คงต้องรอดูกันวันที่ 3 พ.ค. นี้
ที่มา : androidauthority.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. แซ่บเว่อเรื่อง Android - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Premium Blogger Template